Bài Mới

Tạo phòng ngủ thảnh thơi được lấy cảm hứng từ hồ Erie và âm nhạc

Đầu giường giường tuyệt đẹp này lớn chắc chắn là vượt ra ngoài từ - thậm chí điều trị trần của phòng ngủ này là lẻ ! Phòng ngủ thanh tú này được lấy cảm hứng từ các quan điểm tuyệt của hồ Erie và nhạc bao giờ đổi thay của nó. Các tùy chỉnh đầu giường ngủ hai tầng bọc và đầu giường đã được hoàn tất trong neutrals cát để bù đắp các bức tường sâu săn chắc.

1. London Contemporary

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Giống như sự đơn giản của rèm cửa và pelmet.

2. Miami Phòng ngủ nhìn ra Đầm

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Phòng ngủ này là một nghiên cứu làm thế nào để dùng cường độ khác nhau của cùng một màu sắc. Sọc xanh da trời để trang tri phong tre em trên giường cho phòng này nhìn ra đại dương một liên lạc hải lý.

3. Miwa

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Phòng ngủ có tủ quần áo gỗ tự nhiên này minh họa một thủ thuật rất hay khi sử dụng một sâu, màu sắc tối: Hạn chế nó để trần và một bức tường. Nó có vẻ ít chói tai hơn vẽ một bức tường chỉ, và nó giúp mang lại trần nhà xuống, tạo ra một hiệu ứng êm ấm và thân tình đó là hoàn hảo cho phòng ngủ.

4. Mt. Desert Island

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 3

Khi sử dụng một sáng, màu sơn đậm trong một phòng ngủ, tôi có thiên hướng hạn chế nó đến một bức tường giọng độc nhất. Bức tường đầu giường thường làm cho một mai mối tốt đẹp trong không gian, vì thế đó là một tuyển lựa tốt để tu quan ao go soi nga tiếp thụ các màu sắc bắt mắt.

5. Đổi mới Oakland 2

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 4

Các cầu thang xoắn ốc cung cấp một mai mối thị giác trổi và thanh nhã chia không gian tầng trệt kích thước khiêm tốn vào các khu vực dùng khác nhau: một phòng ngủ và thư viện. Một kệ bước liên tục dọc theo bức tường phía sau làm cho một vị trí linh hoạt để hiển thị các đối tượng nghệ thuật.

6. Dương Blvd.

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 5

Yêu cái cảm giác ấm cúng của căn phòng; các bằng gỗ tối màu kết hợp với bộ đồ giường ánh sáng, những bức tường bằng phẳng phối hợp với tấm thảm trần, khu vực wainscotted trên sàn gỗ giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên sẫm màu hơn.

7. Omaha Street of Dreams

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 6

Nhìn kĩ bức tường tính năng này và bạn sẽ nhận thấy nó đích thực ba trong một - một thiết kế mảng bám vi tế bên trong một bảng điều khiển tính năng trong các bức tường màu gốc. Màu sắc hoa cà sẫm giữ quơ cái nhìn understated và cao nhã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.