Bài Mới

Hướng dẫn thiết kế phòng ngủ cho bé theo không gian khác nhau

Mỗi phòng và tình huống khác nhau, nhưng đây là những chỉ dẫn căn bản để đối phó với nhiều dắt mối khi thiết kế không gian sống của bạn. Tôi gần như có thể cho bạn biết màu sắc bên ngoài của ngôi nhà này mà không nhìn thấy một hình ảnh bên ngoài. Màu sắc từ bảng màu cùng giường tầng xuất khẩu cho phép bạn tạo ra một tâm trạng.

1. Portland truyền thống Phòng ngủ

Các trận đấu được treo khá thấp trên chân giường này, nhưng đủ cao để không chặn ý kiến của TV.

2. San Francisco Urban Studio

Trong phòng thu cùng, các nhà thiết kế dùng một hệ thống giá đỡ ban hoc sinh để giữ các mặt hàng và làm việc như một không gian văn phòng. Đó là nhiều hơn nhỏ gọn hơn so với một văn phòng, và rời khỏi tầng mở mang.

3. Tarrytown

Các đồ họa đơn giản của giuong tre em một tấm thảm Zapotec cho tâm đến phòng ngủ của truyền thống này với các tông màu trung tính mà không cần ném ra khỏi sự thăng bằng.

4. Olivers House

cố nhiên, nếu bạn đang đi với màu đen và trắng, bạn có thể thêm trang tri phong tre em các ích khác duyệt y kết cấu và nguyên liệu. Ở đây, gương vàng antiqued, khán đài khay mạ crôm và các nhà máy làm giàu thêm bộ sưu tập.

5. Waverly Tuỳ Residence

Nếu bạn muốn nhúng ngón chân của bạn vào hồ bơi khuôn mẫu-chụp đèn, hãy thử một bản in tone-on-tone. Các ôi chao cạnh giường thêm chỉ một tí quan hoài.

Nguồn : kiennhanh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.