Bài Mới

Sắc màu thích hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

Bây giờ thiết kế nội thất Hoàng Gia sẽ tư vấn để bạn chọn được sắc màu phong thủy cho mệnh Hỏa mong bạn sẽ có được một phong thủy tốt giúp cho cuộc sống bạn gặp nhiều may mắn.

Những người thuộc vào mệnh hỏa là những người có năm sinh vào các năm sau đây: 1956 và 1957;1978 và 1979;1986 và 1987;1994 và 1995
Sắc màu thích hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

Trong phong thủy Hỏa được hiểu là lửa, nó đại diện cho sức nóng bỏng. Lửa dễ dàng thiêu cháy hầu hết mọi thứ. Những người mệnh hỏa thường là người luôn đầy năng lượng trong người, người thuộc mệnh hỏa sẵn sàng bùng phát, sáng tạo bất cứ mọi nơi. Người có mệnh hỏa luôn luôn chủ động trong tất cả các việc . Những người mệnh hỏa có yếu tố lãnh đạo bên trong người, họ cũng là người đầy sự sáng tạo và sự đam mê. Những người thuộc vào mệnh Hỏa rất đam mê sự mạo hiểm.

Màu thích hợp với những người hành mệnh Hỏa

Người thuộc mệnh hỏa thường hợp với màu sắc của lửa, các màu đậm như : màu đỏ, tía, tím, màu hồng. Vì Mộc sinh Hỏa vậy nên màu sắc khi trang trí trong cửa tiệm của bạn cũng nên sử dụng màu của mộc xanh lá cây, màu xanh gỗ. Đây là những màu đem tới sự mát mẻ rất phù hợp khi được phối kết hợp với những màu sắc nóng của mệnh hỏa.

Tuy vậy những màu sắc của mệnh hỏa là các sắc màu có sức nóng cho nên nếu bạn dùng quá tay các màu trong các cách thiết kế cũng như trưng bày của bạn sẽ đem đến cảm giác khó chịu và nóng bức cho mọi người từ người bán hàng cho tới khách hàng

Bởi vì người mệnh Hỏa đem theo một sức nóng lớn chính vì thế khi phối kết hợp cây xanh trong nhà và cửa hàng cũng đem tới phong thủy rất tốt cho người thuộc hành mệnh hỏa

Các sắc màu nên tránh khi thiết kế gian hàng cho người có hành mệnh Hỏa

Hỏa là lửa chính vì thế chắc chắc sẽ khắc với nước chính là thủy, do đó người có hành mệnh Hỏa khi thiết kế nội thất shop với những mẫu kệ trưng bày sản phẩm nên chú ý và không nên dùng màu sắc đen hoặc là sắc màu xanh thẫm. Nếu showroom bạn sử dụng những màu sắc này sẽ làm cho phong thủy chở nên xấu đi .

2 nhận xét:

  1. Người mệnh hỏa, thì trang trí phòng màu nào thích hợp. Đọc ngay kẻo lỡ mất Sắc màu thích hợp phong thủy cho mệnh Hỏa

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    MỞ XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT GỖ CÔNG NGHIỆP VỚI CHUYỀN MÁY CỦA QUỐC DUY

    Trả lờiXóa

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.