Bài Mới

Phong thủy phòng ngủ cho bé tuổi Bính Tuất 2006

Với tuổi Bính Tuất có thể coi đây là một độ tuổi phát triển mạnh của mỗi bé cũng như là tuổi dậy thì các bé sẽ có những biến đổi tâm lí khác nhau. Vì vậy bạn nên chú ý đến không gian phòng ngủ của bé để phong thủy phòng ngủ của bé được tốt giúp bé có giấc ngủ ngon, thoải mái để bé phát triển tốt.

Dưới đây là một số chú ý bạn nên lưu ý trong phòng ngủ của bé nhà bạn. Nếu bé nhà bạn sinh năm Bính Tuất.

Phong thủy phòng ngủ cho bé tuổi Bính Tuất
Phong thủy phòng ngủ cho bé tuổi Bính Tuất 

Với tuổi bính tuốt nghĩa là bé nhà bạn sinh năm 2006 thuộc và mệnh Thổ. Hướng giường tốt cho bé nhà bạn chính là hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Đông và những hướng xâu sẽ là hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc bạn nên chú ý để xoay được hướng giường ngủ theo phong thủy tốt giúp bé ngủ ngon giấc.
Những màu thích hợp để trang trí trong phòng bé là màu Đỏ, Hồng hoặc Vàng vì đây là những màu sắc tương sinh với mệnh Thổ. Nên tránh màu Xanh của mệnh Mộc vì đây là màu sắc tránh của bé tuổi Bính Tuất.
Nên sử dụng những vật dụng bằng nhựa hoặc nhân tạo. Ví dụ có thể sử dụng giường bằng gỗ tự nhiên như MDF hoặc Melamin để chọn chất liệu giường cho bé. Nên tránh những đồ bằng gỗ, mây tre vì đây là những đồ vật tương sinh mệnh Mộc sẽ không tốt cho hành Thổ.
Đồ vật tranh trí bằng lửa, nến các loại đèn hoặc vật dụng thủ công cũng rất thích hợp để trang trí cho phong bé nhà bạn.
Trên đây là một những lưu ý mà nội thất Hoàng Gia muốn chia sẻ với bạn giúp bạn tạo được không gian phòng ngủ cho bé có phong thủy tốt. Hoàng gia chuyên thiết kế và thi công mẫu kệ trưng bày, thiết kế nội thất phòng bé, thiết kế cửa hàng...Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.