Bài Mới

Thiết kế phòng ngủ giống vườn ươm cho bé trai

Bạn đang nạm để thiết kế một vườn ươm cho bé trai của bạn? Bạn đang nhận được quá tải từ tải đống ý tưởng xuất hiện trong tâm trí của bạn để làm cho mọi thứ hoàn hảo khi anh đến? Oh có, đó phấn khích nhận hết thảy mọi thứ hoàn hảo về thời gian có thể là thú và bao tay cùng một lúc! Tôi biết cảm giác. Tôi là một người mẹ của hai cậu con trai xinh đẹp và nhận được một thiết kế hoàn hảo cho mẫu giáo của họ là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn cần một số trợ giúp để làm cho giường tầng xuất khẩu nó hoàn hảo thực hiện và thời kì cho anh đến.


1. Hầu như vớ-White Nursery

Một giao thông mộc mạc trong vườn ươm gần như toàn màu trắng này mang lại một cảm giác thường ngày trong khi các trận đấu ánh sáng quá khổ và gương tròn trên tủ tạo ban ghe hoc sinh chiều sâu và cá tính.

2. Winter Park

Màu sắc trung tính trắng và kem ấm áp làm cho căn phòng này thật dễ chịu và thư giãn. Faux tấm thảm lông khu vực và tàu lượn trắng toát lên sự thoải mái là nó thích hợp với phong cách nôi cho một sự hấp dẫn sang và tao nhã.

3. Milo Nursery

Màu sắc tương phản cao mang lại một tuyên bố đáng để ý, như hang đá quyến rũ này ở vùng sâu màu xanh hải quân. Nó kiên cố không có những thời đoạn trung tâm trong thiết kế giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên vườn ươm truyền thống này.

4. Bernardo Collection

địa cầu màu sắc nhạc điệu làm cho căn phòng rộng rãi này chào đón và ấm áp. Hai cũi truyền thống màu trắng đẹp, tủ xống áo màu trắng, chiếc tàu lượn thoải mái và sofa với ném gối cũng sắp đặt tạo ra một không gian qua và yên ấm.

5. Old Đồ chơi Bé Nursery

Trắng và bảng màu kem rét mướt tạo ra một sự rung cảm và mời thăng bình ở vườn ươm này. Các bức tường câu chuyện vẽ tay mang lại lợi. trong khi các đồ chơi hình-theme vẻ vang khắp phòng giuong tre em giữ nó vui tươi và huých.



6. Glamour gỗ

Nếu bạn yêu thích sự ấm áp và sang của gỗ sau đó thiết kế này là dành cho bạn. Vẻ đẹp cổ điển của gỗ kết hợp với chạm nghiệp nhìn thấy từ các thiết bị chiếu sáng tạo ra một không gian ấm êm mà là nam tính nhưng tinh tế.

7. Cao-Style Nursery

Mẫu Bold thêm vào thiết kế vườn ươm truyền thống giường hai tầng gỗ thông của bạn chắc chắn sẽ mang lại một sự sáng tạo tinh tướng. Các mẫu và màu sắc từ màn cho sofa xuống chevron tấm thảm hình học là điều phối tốt để tạo ra một cái nhìn thống nhất.

8. Baby Boy xanh Nursery

Tôi yêu thiết kế vườn ươm này! Đây ươm màu xanh trắng tinh vi và tắt tiếng pha trộn các mẫu khác nhau và kết cấu để tạo ra một không gian thơ mộng. Các sconces, gương Venetian, đèn chùm sang trọng thêm qua và hấp dẫn cổ điển.

9. Royal Prince Nursery

Thiết kế vườn ươm lớn này được trang bị cho hoàng tộc. Những màu sắc màu trầm của màu xanh, trắng và kem làm mềm và một bầu không khí mê hoặc đó là làm dịu và nhẹ nhàng. Giường cũi Venetian sắt trong hợp kim thiếc, một hợp kim thiếc và tinh fancy đèn chùm, một Chelsea bạc dresser đổi vơ từ Bratt trí nội thất mang phong cách qua cổ điển và để trẻ vương giả này.

10. Cá nhân Nursery

Cá nhân vườn ươm của bạn bằng cách đặt tên của bé trên tường tuy nhiên sáng tạo bạn muốn nó được. Nó sẽ phục vụ như là một tuyên bố tuyệt đẹp cho nội thất vườn trẻ của bạn như trên.

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.