Bài Mới

Thiết kế showroom thiết bị vệ sinh đẹp ở Quảng Trị

Là một trong những chủ cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng, vợ chồng anh Đức - chị Giang ở Quảng Trị đã lựa chọn Nội thất Masta làm đơn vị chính thi công và thiết kế cho showroom thiết bị vệ sinh cho cửa hàng mình


Với diện tích cửa hàng là 50m2, kiến trúc sư của Nội thất Masta đã lựa chọn thiết kế không gian hiện đại cho cửa hàng của anh Đức - chị Giang

Với việc lựa chọn tone màu trắng kết hợp với màu nâu vân gỗ là màu chủ đạo đã tạo cho không gian trở nên sang trọng, đồng thời làm điểm tựa cho cả showroom được nổi bật.


Cùng với sự kết hợp ánh sáng trắng từ hệ thống đèn downlight đã mang đến một không gian rực rỡ, rạng ngời và cuốn hút dưới mọi góc nhìn.

Nhà thiết kế đã bố trí các kệ trưng bày rất khoa học và hợp lý, các mẫu tủ đa dạng được chia thành các ngăn nhỏ nên để được rất nhiều các sản phẩm mẫu giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích cho cửa hàng. Việc bố trí như vậy vừa mang đến sự chuyên nghiệp, vừa tạo được sự thuận tiện cho người quản lý và khách hàng khi ghé thăm cửa hàng để xem sản phẩm.


Vì tuân theo phong cách hiện đại cùng với việc phối màu đã tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và mang đến cảm hứng bất tận, cuốn hút khách hàng khi ghé thăm showroom thiết bị vệ sinh của anh Đức - Chị Giang.

Hy vọng với kinh nghiệm thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của anh Đức - chị Giang đã giúp các chủ shop có thêm các ý tưởng để thiết kế cho cửa hàng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.