Bài Mới

4 nguyên tắc cần tuân theo để thiết kế cửa hàng đẹp, hút mắt

Để thiết kế cửa hàng đẹp, thu hút khách hàng bạn cần lưu ý 4 nguyên tắc sau:

Nguyên tắc 1: tập trung vào đặc tính của sản phẩm khi thiết kế showroom

Showroom cửa hàng chính là nơi trưng bày và bán các sản phẩm của công ty. Mục tiêu của cửa hàng chính là bán được thật nhiều hàng hóa giúp tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Do đó, khi thiết kế showroom cửa hàng bạn cần tập trung thiết kế dựa vào đặc tính của sản phẩm. Khi sản phẩm được thể hiện rõ nét các đặc tính, công dụng thì khách hàng sẽ dễ dàng hiểu được sản phẩm hơn từ đó đưa ra quyết định mua hàng cũng nhanh chóng hơn.


Không gian lý tưởng để làm toát lên các công dụng và tính năng của sản phẩm đó chính là kệ trưng bày. Trước khi bắt tay vào thiết kế cửa hàng, bạn phải hiểu rõ về sản phẩm rồi mới có thể đưa ra bản vẽ thiết kế phù hợp.

Nguyên tắc 2: ánh sáng là yếu tố quan trọng khi thiết kế showroom cửa hàng

Một cửa hàng có ánh sáng lung linh sẽ thu hút bất kì người nào đi qua chứ chưa cần phải bước chân vào. Tuy nhiên bạn đừng quá lạm dụng ánh đèn nhiều quá vì nếu sử dụng quá nhiều đèn với mật độ cao không những không làm nổi bật không gian mà còn gây là nhức mắt, ức chế thị giác của người nhìn.

Nguyên tắc 3: tối ưu không gian thiết kế của showroom


Bất cứ người chủ cửa hàng nào cũng đều muốn show ra hết những sản phẩm mình có để khách hàng có nhiều lựa chọn giúp họ bán được nhiều sản phẩm và thu được nhiều lợi nhuận hơn. Nhưng không phải ai cũng đều sở hữu một showroom to rộng để bày bán sản phẩm.

Thêm nữa, nếu các sản phẩm không được sắp xếp gọn gàng, khoa học sẽ khiến cả người quản lý và khách hàng bị rối mắt, ngoài ra khách hàng sẽ khó khăn hơn trong việc đưa ra quyết định mua hàng.

Nguyên tắc 4: không nên sử dụng quá nhiều mảng màu sắc trong thiết kế cửa hàng

Không nên lựa chọn quá nhiều màu sắc khác nhau trong không gian của cửa hàng sẽ làm khách hàng bị rối mắt và khó tập trung được vào thứ mình cần.


Bên cạnh đó, sự không nhất quán về màu sắc trong không gian còn không làm toát lên vẻ đẹp và điểm nổi bật của sản phẩm, từ đó quyết định mua sắm của khách hàng cũng bị giảm đi.

Trên đây là 4 nguyên tắc mà Nội thất Masta muốn chia sẻ tới bạn đọc khi muốn thiết kế cửa hàng đẹp, hút mắt, thu hút khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.