Bài Mới

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CON GÁI

Nhu cầu sử dụng cũng như cá tính của con cái bây giờ những bậc phụ huynh đều rất chiều và tôn trọng sở thích của con cái, đặc biệt ở đây lại là con gái.

Vì thế hôm nay Nội Thất Hoàng Gia xin gửi tới quý khách hàng mẫu sản phẩm cũng như là nội thất phòng ngủ con gái cục xinh và đáng yêu tới quý khách hàng.

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ - Con Gái
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ - Con Gái
Màu sắc được lên ý tưởng rất độc đáo, con gái thường thích màu hồng và những màu sáng, vì vậy Anh Huỳnh đã lựa chọn màu hồng phấn pha chút màu trắng của nội thất trong căn phòng của con gái mình.

=> Xem Thêm những mẫu nội thất khác tại: Thiết kế nội thất phòng khách !

Phòng được trang trí rất bắt mắt, không gian của và đưa được ánh sáng rất nhiều vào phòng làm cho không gian phòng rất sáng và nổi bật.

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ - Con Gái
Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ - Con Gái
Anh Huỳnh có 2 cô con gái tuy nhiên cả 2 đều rất thích màu hồng anh đã quyết định làm cho 2 con gái của mình 2 căn phòng tuy nhiên cách bài trí thì khác nhau vì lứa tuổi khác nhau.

Phòng cô con gái lớn được trang trí nhiều cây xanh và các chậu cây được đặt ở các ô tủ kệ trung bày rất đẹp.

Sau khi hoàn thiện hạng mục phòng ngủ cho 2 cô con gái của mình Anh Huỳnh đã rất ưng ý với các cách tư vấn cũng như thiết kế của bên Công Ty Nội Thất Hoàng Gia.

Địa chỉ tại: 164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.