Bài Mới

Thiết Kế Nội Thất Nhà Sách Anh Dũng

Thiết kế nội thất nhà sách là kiểu dự án đòi hỏi những tiêu chí về tính thẩm mĩ cao, bố cục hợp lí.

Hiểu rõ điều này nên khi anh Dũng tìm đến Nội thất Masta với mong muốn có một không gian nội thất nhà sách ưng ý, chúng tôi đã lựa chọn những chất liệu mới nhất mà lại có hiệu quả cao về kiểu dáng và thiết kế.

Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một vài hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án này để các bạn tham khảo cho những dự định thiết kế shop sắp tới.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ !

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên Dự Án: Thiết Kế Nội Thất Nhà Sách Anh Dũng
Chủ Đầu Tư: Anh Dũng
Diện Tích: 80m2
Địa Chỉ: Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh
Thiết Kế: Phan Nguyễn Anh Sơn

NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mặt tiền của cửa hàng được thiết kế khá đơn giản với màu sơn xám ghi trung tính và kết hợp màu đen, cam, trắng của biển hiệu tạo nên một sự tương phản vừa đủ để mang tới vẻ ngoài chuyên nghiệp. 

Cửa ra vào được làm bằng chất liệu kính trong suốt vô cùng lịch sự và sang trọng. Có thể thấy, chỉ với riêng mặt kính đó cũng gợi lên được tính hiện đại cũng như tinh tế trong thiết kế dưới con mắt của kiến trúc sư.

=> Xem Thêm: Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 !
Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Khu vực nội thất bên trong lại có tông màu chủ đạo tươi sáng hơn một chút là màu vàng gỗ và trắng.

Ở đây chúng tôi lắp đặt hệ kệ trưng bày phủ kín gần như toàn bộ các mặt tường. Dù chúng có kiểu dáng sát tường giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa không gian nhưng chúng tôi vẫn phải sử dụng màu sơn trắng cho mặt trần để tạo nên sự thông thoáng nhất định.

Ngoài ra hệ kệ ở đây cũng được sơn màu vàng gỗ để tăng hiệu quả trong việc “mở rộng” không gian hiệu sách. Có thể nói, những chiếc kệ sát tường đều có kiểu dáng gọn gàng, khung sắt sơn hiện đại giúp đem lại nét thẩm mĩ khá cao.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiến hành lắp đặt hệ kệ trưng bày có kiểu dáng 4 mặt ở giữa không gian nội thất hiệu sách nhưng vẫn đảm bảo khoảng trống để di chuyển.

=> Xem thêm những mẫu thiết kế khác tại: Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư !

Qua đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi quan sát sản phẩm. Toàn bộ hệ thống kệ trưng bày ở đây đều được làm bằng gỗ Melamine chất lượng cao có bề mặt nhẵn bóng mang tới một không gian hiện đại, lịch sử mà vẫn rất gần gũi.

Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Thiết kế nội thất nhà sách
Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất hiệu sách anh Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.