Bài Mới

Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ cho trẻ em

Kinh nghiệm thiết kế phòng ngủ cho trẻ em

Một số kinh nghiệm về thiết kế phòng ngủ cho bé sẽ được Kiến Nhanh chia sẻ ngay dưới đây. Bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng thiết kế cho căn phòng ngủ của công chúa hay hoàng tử của mình.

1. Lựa chọn phong cách phù hợp

Bố mẹ nên thiết kế phòng ngủ của bé theo một phong cách nhất định và phù hợp. Hãy tạo sự liên kết với thiết kế nội thất chung cư, nhà ở tổng thể. Điều này sẽ giúp không gian không bị lạc lõng. Hãy cân bằng giữa sở thích của trẻ và tổng thể thiết kế nội thất chung.
Một vài gợi ý cho cha mẹ như: với những bé bé gái thường sẽ có xu hướng yêu thích các chủ đề xứ sở thần tiên có gam màu hồng chủ đạo. Các bé trai thì lại yêu thích đặc biệt với những chủ đề thế giới động vật hay thế giới xe… có gam màu xanh biển làm chủ đạo.

2. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian phòng bé, màu sắc sinh động và phải an toàn. Không nên sử dụng quá nhiều đồ như bàn ghế, tủ dự trữ trong phòng bé vì rất dễ khiến trẻ bị vướng víu khi di chuyển, không gian chật chội dễ khiến trẻ hay nổi nóng.
Gợi ý cho cha mẹ: Nên lựa chọn giường tầng, hoặc giường ngủ thông mình khi thiết kế phòng ngủ cho bé. Sử dụng những loại giường tầng này sẽ giúp tận dụng được nhiều không gian hơn cho trẻ.

3. ánh sáng bố trí khoa học


Ánh sáng tự nhiên và đèn là yếu tố quan trọng, vì nếu thiết kế ánh sáng không phù hợp sẽ ảnh hưởng xấu đến thị lực. Vì vậy bố mẹ hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày và lựa chọn đèn chiếu sáng dịu nhẹ, mát mắt như đèn Led gắn tường, trần thay vì sử dụng đèn huỳnh quang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.