Bài Mới

CÁCH ĐẶT GIƯỜNG NGỦ PHÒNG TRẺ EM HỢP PHONG THỦY


CÁCH ĐẶT GIƯỜNG NGỦ PHÒNG TRẺ EM HỢP PHONG THỦY

Trong việc bài trí nội thất phòng cho trẻ thì việc chọn vị trí đặt giường ngủ sao cho hợp phong thủy được rất nhiều người quan tâm tới. Việc lựa chọn phương vị đặt giường ngủ cho bé cần được bố mẹ hết sức quan tâm. Một giường ngủ đặt đúng chuẩn phong thuỷ sẽ là nhân tố tuyệt vời giúp con luôn mạnh khoẻ, tràn đầy sức sống.
Trong việc bố trí phòng ngủ cho trẻ cha mẹ cần đặc biệt quan tâm tới những lưu ý sau.
– Đặt đầu giường của em bé dựa vào một bức tường vững chắc (không phải theo chiều dọc). Thông thường cha mẹ đặt chiều dài của nôi hay giường của trẻ vào tường. Tránh làm điều này vì em bé sẽ ở một vị trí phòng thủ. Dòng năng lượng sinh khí bị tắc nghẽn. Nên đặt giường hoặc nôi ở điểm xa nhất từ cửa phòng.
– Giường ngủ cho bé không trực diện với cửa phòng. Đầu giường đối diện với cửa phòng là không tốt lành, bởi vì hiện tượng này sẽ dẫn tới sự suy sụp về sức khỏe và việc học hành của bé. Đầu giường đặt về phía bắc, đại diện cho sự tĩnh lặng. Phía Tây Nam và Đông Bắc là sự lựa chọn thứ hai có thể chấp nhận.
–Đây là điều tuyệt đối cần lưu ý, việc đặt giường ngủ ngay dưới cửa sổ sẽ không có lợi cho sức khoẻ con bạn. Bé sẽ cảm thất mệt mỏi mỗi khi thức dậy. Khi đi ngủ, cơ thể bé cần được bảo vệ để tái tạo sinh lực. Đầu giường phải chắc chắn, phía sau đầu giường phải có tường vững chãi. Nếu kê giường dưới cửa sổ, bé sẽ không có được sự bảo vệ hay hỗ trợ nào, đồng thời đặt giường ở vị trí này rất dễ khiến trẻ bị cảm lạnh.
– Không đặt giường dưới một bức tường nghiêng hoặc trần nghiêng.
– Tránh đặt giường em bé vào một bức tường được chia sẻ với một phòng tắm, nhà vệ sinh, kho lưu trữ, hoặc loại phòng tiện ích khác.

TAG: THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.