Bài Mới

Những lợi ích của việc sử dụng giường tầng trẻ em

Giường tầng trẻ em là lựa chọn được nhiều bố mẹ quan tâm trong thời gian gần đây. Nó có rất nhiều điểm nổi bật so với loại giường đơn thông thường. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu về loại giường tầng cho bé và những lợi ích của nó. Hoàn thiện việc thiết kế nội thất chung cư gia đình bạn.
Cùng bắt đầu nào!

Giường tầng cho bé giúp tiết kiệm diện tích hơn

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi sử dụng giường tầng trẻ em chính là tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Với những phòng ngủ 12 m2 , 13 m2 đây là sự lựa chọn tối ưu. Bạn sẽ có 2 chiếc giường chồng lên nhau. Dễ dàng cho hai bé nhà bạn ngủ nghỉ mà chỉ chiếm diện tích của 1 chiếc giường.
Hãy yên tâm về độ an toàn của những chiếc giường này. Chúng đều được nghiên cứu kĩ trước khi thiết kế. Bé không thể leo trèo bị ngã hay ngủ lăn xuống dưới được. So với việc phải lắp 2 giường cho 2 bé thì sử dụng chiếc giường này sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

Giảm kinh phí so với lắp đặt 2 giường

Tiếp theo là chi phí lắp đặt giường ngủ cho bé. Giường  tầng có giá rẻ hơn so với việc bạn mua 2 chiếc giường thông thường. Nó chỉ đắt hơn những chiếc giường đơn một chút có khi bằng mà thôi.
Hiện nay bạn có thể mua được những chiếc giường tầng với giá vài triệu đến hơn 10 triệu đồng. Một khoản đầu tư sáng suốt phải không nào? Số tiền còn lại bạn có thể sắm cho bé những thiết bị cần thiết khác như bàn học, tủ quần áo,...

Giúp bé ngủ thoải mái hơn

Các bé thì luôn nên  ngủ một mình. Về đêm chúng sẽ lăn lộn, cọ quậy vì ban ngày nô đùa nhiều. Chính vì vậy nên mua giường tầng mỗi bé 1 tầng. Mỗi bé sẽ có một không gian ngủ riêng tạo sự thoải mái. Đây cũng là một cách tạo tính tự lập cho bé từ nhỏ. Thật lợi cả đôi đường phải không nào!

Tổng kết

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về lợi ích của giường tầng trẻ em. Hãy liên hệ với Kiến nhanh để có được những chiếc giường tầng thật tốt bạn nhé. Nếu quan tâm các sản phẩm nội thất khác hãy liên hệ Nội thất Cosp, Nội thất Masta. Đây là những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam về thiết kế nội thất.

Xem thêm:
Giường tầng và những thiết kế không tưởng P1
Giường kiêm tủ quần áo bàn ăn giá 30 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.