Bài Mới

Lựa chọn màu sắc khi thiết kế phòng ngủ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn

Giấc ngủ rất quan trọng giúp bạn nạp lại năng lượng và bắt đầu một ngày mới tốt lành. Chính vì vậy Kiến Nhanh quan tâm đến từng yếu tố một khi thiết kế phòng ngủ cho khách hàng.
Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra 3 màu nên sử dụng khi thiết kế phòng ngủ. Những tác dụng khi bạn lựa chọn màu này. Cùng bắt đầu nào

Màu xám bạc giúp tạo cảm giác an toàn bình thản

Màu xám bạc là màu sắc được rất nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Xám bạc khiến ta cảm thấy bình thản khi nằm ngủ.


Trong năm 2018 vừa qua những mẫu phòng ngủ màu xám bạc được lựa chọn rất nhiều. Đặc biệt là những căn hộ chung cư. Nó mang đến vẻ hiện đại, sạch sẽ và đơn giản.
Trước khi đi ngủ nếu bạn có cảm giác an toàn bạn sẽ ngủ sâu hơn. Đây là hiệu quả mà những phòng ngủ màu xám bạc đem lại.

Màu xanh dương giúp tạo môi trường yên tĩnh và nhẹ nhàng

Màu xanh dương chính là màu tiếp theo bạn nên lựa chọn. Đây là màu giúp bạn gợi đến mặt biển yên lặng tĩnh tâm nhẹ nhàng. Không gian sẽ trở lên yên tĩnh hơn và bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu sáng dậy thấy khỏe khoắn hơn.



Màu xanh dương nên chọn loại hơi nhạt một chút vừa dịu nhẹ và tạo cảm giác êm mắt hơn. 

Phòng ngủ màu vàng nhạt giảm lo lắng và phiền muội

Màu vàng nhạt là tông màu thứ 3 bạn nên chọn lựa. Màu vàng giúp bạn thấy bớt lo lắng và phiền muội. Một giấc ngủ sâu sẽ đến với bạn.
Nếu bạn đang có những lo lắng cho công việc sắp tới và cảm thấy khó ngủ hãy lựa chọn tông màu này. 



Bạn là một nhân viên văn phòng nhiều áp lực deadline, luôn cảm thấy mệt mỏi hãy thiết kế phòng ngủ màu vàng nhạt. 
Mẫu phòng ngủ vàng nhạt cũng rất được ưu chuộng trong năm 2018 vừa qua. Bên cạnh những tác dụng trên nó còn đem đến sự mới mẻ và lạ mắt. Tạo ấn tượng cho ngôi nhà.

Tổng kết

Trên đây là 3 màu sắc bạn nên lựa chọn khi thiết kế phòng ngủ. Bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon và sâu hơn, xóa tan những âu lo và phiền muội. 
Thật hoàn hảo phải không nào!
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất nhà ở, phòng ngủ hãy liên hệ với Kiến nhanh hay các đơn vị uy tín khác trên thị trường như Nội thất CospNội thất Masta

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.