Bài Mới

Khái niệm cơ bản giường tầng

Giường tầng là một cách tuyệt vời để phù hợp với hai giường vào một không gian nhỏ hơn, hoặc để tối đa hóa không gian sàn của căn phòng được chia sẻ.

Hiện nay có giường tầng có sẵn với ngăn kéo lưu trữ, tung ra nệm và thậm chí một số gấp đôi như bàn và các máy trạm. Tất cả các tiện nghi bổ sung giường tầng hiện nay cung cấp một cái gì đó chắc chắn phải được xem xét, nhưng không có gì là quan trọng hơn khi mua một chiếc giường ngủ hơn an toàn. Biết những gì để tìm và bạn sẽ nhận được một cái nhìn tuyệt vời giường ngủ phục vụ mục đích của nó. Có những điều nào một người tiêu dùng có giáo dục cần biết để tìm cho ra, và nó cũng cần phải nói rằng không phải tất cả giường tầng được tạo ra bằng nhau. Có một số nhà sản xuất giường tầng người làm cho đồ đạc chất lượng, và được trang bị một ít kiến ​​thức, bạn có thể mua chiếc giường phù hợp với trẻ em của bạn. Tất cả các giường tầng nên có đường ray cho tầng trên cùng. Nếu không có câu hỏi, nguyên nhân số một giường liên quan đến chấn thương tầng xuất phát từ con rơi ra khỏi chiếc giường đầu. Một chiếc giường ngủ có chất lượng sẽ không bao giờ thiếu đường ray cho một chiếc giường quá cao khỏi sàn. Ngoài ra, cha mẹ nên luôn luôn đảm bảo các đường ray được chặt chẽ và an toàn sau khi chiếc giường ngủ đã được mua, lắp ráp. Vị trí bậc thang rất quan trọng. Thang hoặc sẽ ở hai bên hoặc phía trước của giường. Một nguyên tắc nhỏ để làm theo là giường tầng với bốn chân hoặc bốn bài viết chạm đất nên có các bậc thang ở phía trước; có nghĩa là ở bên dài của chiếc giường mà thường phải đối mặt với ra khỏi tường ( cung cấp giường được thiết lập chống lại một bức tường ).
giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên

Bạn chỉ nên xem thang vào đầu ngắn của chiếc giường ngủ nếu giường có một nền tảng vững chắc trên cả hai đầu, có nghĩa là gỗ hoặc kim loại tất cả các cách trên cuối mà chạm sàn. Lý do cho điều này là thang phía trước là ở một góc trong khi thang cuối thẳng lên và xuống. Nếu con của bạn trượt trên một cái thang phía trước mặt, mà luôn luôn góc cạnh, em sẽ không rơi thẳng xuống, loại trừ khả năng hạ cánh trên đường ray phía dưới giường hoặc nhận được một phụ bị bắt trên giường. Điều này có thể xảy ra với một cái thang thẳng đứng, đó là lý do tại sao họ chỉ nên được đặt trên đầu giường, tốt hơn với kết thúc có tường bao quanh hoặc bán vách mà đi tất cả các cách để sàn.


Điều này sẽ ngăn chặn trẻ em của bạn nhận được một phần phụ bị bắt trên giường ông hay bà rơi vào một cái thang thẳng đứng. Xây dựng chiếc giường ngủ, như người ta có thể tưởng tượng, cũng rất quan trọng. Gỗ có độ bền nén ít hơn đáng kể so với kim loại, vì vậy trong khi giường tầng bằng gỗ chắc chắn tốt, phải cảnh giác với những người không cân nhắc nhiều hơn các đối tác kim loại của họ. Giường tầng bằng gỗ chỉ là tốt như giường tầng bằng kim loại, nhưng nên cân nhắc đáng kể hơn. Là một người tiêu dùng giáo dục sẽ cho phép bạn để có được những chiếc giường ngủ bạn muốn khi đảm bảo rằng nhu cầu an toàn cho trẻ em của bạn được đáp ứng. ,

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.