Bài Mới

5 kiểu giường ngủ có ngăn kéo cho phòng ngủ trẻ em năm 2014

Để thay đổi không gian phòng của bạn một cách nhanh chóng nhất. Việc sử dụng ngăn kéo bên dưới gầm giường chúng tôi sẽ cho phép bạn biến không gian chưa sử dụng vào không gian lưu trữ tiện dụng (và bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc rọn rẹp hút bụi dưới gầm giường nữa). 


giường có ngăn kéo màu xanh và trắng


Bạn đang muốn thay đổi không gian trong phòng ngủ của trẻ nhà bạn.

Cần nhiều không gian hơn để lưu trữ đồ đạc trong nhà của bạn? biện phấp hữu hiệu dành cho bạn là là chiếc giường có ngăn kéo bên dưới. giường của chúng tôi cho phép bạn cất giữ mọi thứ như chăn, gối hoặc quần áo mùa đông ở ngăn kéo bên dưới.




Kiến nhanh hôm nay chia sẻ cho các bạn một số mẫu giường ngủ có ngăn kéo hiện đại năm 2014


Bạn có thể xem thêm một số mẫu giường ngủ
Vì vậy, đ
ể giúp bạn tiết kiệm không gian phòng một cách tối đa có thể được, chúng tôi đưa ra một số giải pháp cải thiện tình hình của bạn một cách tốt nhất.Qua những thông tin trên bạ sẽ có một cái nhìn tổng quát hơn. Chúng tôi đưa ra rất nhiều kiểu giường có ngăn kéo giúp bạn lưu trữ theo một phong cách khác nhau.

Ngăn kéo bên dưới gầm giường chúng tôi sẽ cho phép bạn biến không gian chưa sử dụng vào không gian lưu trữ tiện dụng (và bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc rọn rẹp hút bụi dưới gầm giường nữa). 

Vì vậy bạn rất dễ dàng để tìm thấy một chiếc giường phù hợp với bạn. Và như rất nhiều loại sản phẩm khác của chúng tôi bạn có thể yêu cầu thay đổi kích thước sao cho phù hợp với phòng ngủ nhà bạn nhất. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế phòng bé với nhiều phong cách khác nhau.
Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Tel : 043.559.0272
  • Hotline: 0915.739.855
,

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.