Bài Mới

TRANG TRÍ GÓC HỌC TẬP CHO BÉ

Để bé tập trung và hứng thú trong học tập, bạn nên tạo một không gian riêng thoải mái và tiện nghi, giúp việc học tập của bé mau tiến bộ hơn.



01 VỊ TRÍ VÀ SẮP XẾP

Vị trí ngồi học cần ánh sáng vừa đủ, không quá mạnh nhưng cũng không quá yếu và cần tránh tivi vì bé sẽ dễ bị cuốn hút bởi một bộ phim hay hoặc một chương trình yêu thích. Cửa sổ luôn là vị trí  tốt nhất để đặt chiếc  bàn học và giá sách. Tuy nhiên, bạn nên tránh đặt bàn học đối diện với cửa sổ sẽ khiến trẻ mất tập trung trong quá trình học. Bạn có thể đặt bàn học bên cạnh cửa sổ, cho trẻ ngồi quay mặt vào một bức tường trong phòng.

02 BÀN HỌC
Bàn học và ghế ngồi tác động rất lớn đến việc học của trẻ. Theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, bàn và ghế phải rời nhau, ghế phải có thành tựa lưng.
Bàn dành cho lứa tuổi tiểu  học có chiều cao 61cm và dành cho lứa tuổi trung học là 68cm. Với những bàn ghế đạt tiêu chuẩn trên, trẻ sẽ ngồi học thoải mái hơn và ngồi học lâu hơn mà không cảm thấy mệt mỏi.

03 ÁNH SÁNG

Vị trí ngồi bên cửa sổ luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên nếu trẻ ngồi học vào ban ngày. Với không gian này bạn nên dùng loại đèn có ánh sáng tập trung, ánh sáng trắng hoặc vàng, khoảng 60w là ánh sáng chuẩn phú hợp với thị giác của trẻ.


04 NHIỆT ĐỘ - ĐỘ ẨM
Theo ngiên cứu, nhiệt độ trong phòng tốt nhất khoảng 18 -20 độ, đổ ẩm trong phòng khoảng 40% để trẻ cảm thấy thoải mái cho việc học tập. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp cũng sẽ ảnh hưởng đến đầu óc và sự tập trung của trẻ.

05 TRANG TRÍ
Bạn có thể cùng bé tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho góc học tập bằng những cách đơn giản như: treo những đồ lưu niệm nhỏ xinh lên tường, hoặc một chiếc bảng xin xắn để trẻ có thể tô vẽ, dán giấy nhớ,.....Chỉ với bức tường nhỏ, bạn có thể tạo cho con yêu của mình thêm hứng thú với việc học tập của mình.



kiennhanh.com.vn
http://phukientubepinox.khoacuago.com

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.