Bài Mới

Thiết kế nội thất chung cư vinmart city 65m2 đẹp

hom nay tôi buồn
Hôm nay là thứ4
Ngày mai là thứ 5,

Ngày mai nữa là thứ 6

sau đó đến thứ 7

chủ nhật được nghỉ

sau đó lại đến thứ 2


Mua một căn hộ chung cư là mơ ước nhỏ nhoi của bao gia đinh vì thế cần phải chau chuốt, trang trí cho nó đẹp. Cụ thể như anh Hiếu đã tìm đến Thiết kế PenViet để nhờ thiết kế chung cư Vinmart 65m2 tại Vinmart City.  Cùng tham khảo một số hình ảnh nhé.


Đây chính là phòng khách của chung cư. Với tone màu sáng cùng với phong cách thiết kế hiện đại các kiến trúc sư của chúng tôi đã có ý tưởng thiết kế nội thất chung cư cho chủ nhà. Sử dụng loại gỗ MDF công nghiệp phủ Melamine An Cương để thiết kế ra kệ tivi, bàn trà và tủ sách phía sau sofa đã tạo nên màu sắc đặc biệt cho không gian.


Bàn trà là 2 chiếc bàn inox nhỏ bên trên trang trí lọ hoa. Phía sau là chiếc kệ để sách đồng thời để luôn một vài cây xanh giúp không gian tươi mát và thêm phần sinh động hơn. 

Không giani bếp cũng có tone màu như phòng khách. Gỗ MDF chống ẩm phủ melamine được sử dụng làm kệ bếp và tủ bếp. Khu vực nấu nướng được thiết kế khoa học và loggic thuận tiện cho người nấu.


Đay là khu vực ăn. Các thiết bị cũng như bàn ghế rất nhiều giúp các đồ đạc được gọn gàng
Phòng ngủ cho bé cũng rất bé nhưng hệ cửa  sổ cao rất rộng và thoáng mát. Tủ thông minh được dùng tiết kiệm diện tích.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.