Bài Mới

Mẫu nội thất phòng ngủ trẻ em cực đẹp - các cha mẹ cần tham khảo

Thành viên nhỏ trong gia đình bạn cũng cần có một không gian mở, rộng rãi để thỏa sức vui chơi, khám phá. Và bạn còn băn khoăn chưa biết thiết kế phòng ngủ cho các bé sao cho phù hợp?


Hãy để Nội thất Hoàng Gia giúp bạn điều này, cùng chúng tôi tham khảo những thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em ngộ nghĩnh, đáng yêu sau đây.

Thế giới của các bé xoay quanh những câu chuyện cổ tích có chàng hoàng tử nghĩa hiệp, những nàng công chúa xinh xắn và dễ thương. 

=> Thiet ke noi that nha pho


Vậy hãy để con bạn là các nàng công chúa, hoàng tử sống trong phòng ngủ đẹp, lộng lẫy giống trong những cung điện nguy nga nhé!

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em hiện nay được chú ý nhiều hơn về tính thẩm mỹ. Các đơn vị thiết kế khai thác tối đa sở thích của các bé nhằm mang lại không gian ngộ nghĩnh, đáng yêu và để các bé thích thú chơi đùa, học tập và ngủ nghỉ.

=> Thiết kế shop hoa tươi


Với gam màu xanh dương là chủ đạo, màu của bầu trời và nước biển mang lại cảm giác bao la, rộng lớn. Hơn nữa, màu xanh dương đại diện cho sự điềm tĩnh, thanh tịnh nên sẽ tạo cho con trẻ cảm giác bình yên như trong lòng đại dương vậy.

Mẫu thiết kế nội thất cho phòng trẻ em này biến căn phòng của bé trở thành một khu vui chơi với tuyết trắng, chú ếch nghịch ngợm và những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh đáng yêu.

Dường như cả bầu trời rộng lớn ở trong phòng bé vậy, bé được thấy những chiếc máy bay lượn trên bầu trời xanh và nhiều mây trắng. Và màu xanh dương hiện hữu cũng thể hiện sự trong sáng, thanh khiết của bé – viên ngọc ngây thơ, trong sáng mà các bậc cha mẹ luôn nâng niu, bảo vệ.

=> Thiết kế chung cư 70m2 đẹp


Với mẫu thiết kế này, màu xanh lá cây được chọn chủ đạo giúp bé cảm nhận được màu xanh tươi mát của cây cỏ.


Màu xanh lá cây là biểu tượng của mẹ thiên nhiên, của sự an toàn và sinh sôi phát triển. Chính vì lựa chọn màu xanh lá để trang trí cho căn phòng của con, bố mẹ luôn mong con được an toàn trong vòng tay của mình và mong con lớn khôn khỏe mạnh.

=> Thiết kế nhà mặt phố


Những bé gái dịu dàng, dễ thương thường thích màu hồng. Mẫu thiết kế phòng này cho bé, căn phòng có cách bố trí đơn giản chiếc giường nhỏ cùng tủ quần áo, bàn học gọn gàng và chiếc đàn với màu hồng nhẹ nhàng, mơ mộng.

Các bé chắc chắn sẽ thích mê căn phòng này khi chúng đem lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc.

=> Nội thất shop quần áo 


Thiết kế giường tầng tạo cảm giác căn phòng của bé trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, việc tô điểm màu cam ấm cúng phần nào khuyến khích sự vui tính trong con trẻ giúp năng động, mong khám phá thế giới nhiều hơn.

=> Các mẫu thiết kế cửa hàng quần áo


Thiết kế phòng cho con trẻ với những cách bố trí đơn giản luôn là sự lựa chọn của nhiều cha mẹ. Sự đơn giản không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà còn giúp các bé học cách gọn gàng, ngăn nắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.