Bài Mới

Thi công showroom thiết bị vệ sinh anh Nam

Là một trong những chủ đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, anh Nam hiểu được tầm quan trọng của một showroom cửa hàng có giá trị thế nào đến doanh thu. Qua tìm hiểu, anh Nam đã quyết định lựa chọn Nội thất Masta làm đơn vị thiết kế cho showroom thiết bị vệ sinh của mình.

Thông tin về dự án

·         Chủ đầu tư: anh Nam – Quảng Ninh
·         Giá trị công trình: 180.000.000 VNĐ
·         Diện tích: 100m2
·         Thời gian thi công: 14 ngày
·         Vật liệu: gỗ MDF cao cấp

Nét chính của dự án

Mặc dù cửa hàng kinh doanh rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng khác nhau, diện tích cửa hàng thì hạn chế nhưng anh Nam muốn có thể trưng bày được hết tất cả sản phẩm hiện có nên kiến trúc sư Masta đã quyết định sử dụng các mảng trưng bày tách biệt với màu sắc khác nhau để phân loại khu vực trưng bày sản phẩm, giúp khách hàng không bị rối mắt.


Mặc dù sử dụng các màu sắc khác nhau cho mỗi khu vực trưng bày sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất cho toàn cửa hàng.

Việc sử dụng các đôn tối màu được làm từ gỗ tổng hợp giúp các sản phẩm bồn cầu, bồn rửa tay, vòi sen, vòi rửa,... được làm nổi bật hơn rất nhiều.

Hệ thống ánh sáng đèn Led âm trần đã làm tăng độ tương phản cho không gian trưng bày, đồng thời giúp không gian showroom trở lên hiện đại hơn rất nhiều.

Trên đây là dự án thiết kế showroom thiết bị vệ sinh của anh Nam. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế cho showroom của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.