Bài Mới

Lựa chọn showroom vật liệu xây dựng nào ở Quảng Ninh?

Bạn cần mua vật liệu xây dựng như gạch, bồn cầu, vòi nước,... cho căn hộ của mình ở Quảng Ninh nhưng không biết nên mua ở đâu thì uy tín. Showroom vật liệu xây dựng có diện tích 400 m2 của anh Hoàng là địa chỉ uy tín để bạn yên tâm lựa chọn.


Thiết kế nội thất showroom gạch của anh Hoàng được thực hiện bởi Nội thất Masta đã tạo nên những nét rất riêng khiến cửa hàng của anh không lẫn được với các cửa hàng kinh doanh cùng lĩnh vực khác.

Hệ thống trần được sơn màu đen cùng với hệ thống đèn thả đã tạo nên một không gian vô cùng sang trọng, làm nổi bật lên các sản phẩm gạch cao cấp của showroom.

Nội thất của cửa hàng được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, chống mối mọt cao kết hợp với sơn bệt làm tôn lên nét đẹp của các sản phẩm gạch ở đây.


Phía trước cửa ra vào của showroom là những kệ sơn sắt tĩnh điện để trưng bày các sản phẩm sale off. Những kệ này có rất nhiều ngăn được xếp song song với nhau và có thể để được rất nhiều loại gạch có kích cỡ khác nhau.

Các sản phẩm gạch ở đây đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đều là những sản phẩm có chất lượng cao được sản xuất nhà máy hoặc nhập từ các nước châu Âu.

Xem thêm thông tin về thiết kế cửa hàng gạch của anh Hoàng - Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.