Bài Mới

Kinh nghiệm lựa chọn tủ kệ khi thiết kế cửa hàng vàng bạc


Các sản phẩm trang sức như vàng, bạc, đá quý là những sản phẩm có giá trị lớn và tính thẩm mỹ cao nên thiết kế cửa hàng vàng bạc đá quý cũng có yêu cầu về tính thẩm mỹ hơn các cửa hàng kinh doanh khác.

Kinh doanh mặt hàng trang sức thì không thể thiếu các kệ tủ trưng bày. Các kệ tủ trưng bày vàng bạc đá quý không những phải sang trọng, tinh tế mà còn phải đảm bảo tính an toàn.

Khi thiet ke cua hang vang bac dù là không gian to rộng hay nhỏ hẹp thì bạn cũng cần chú ý sắp xếp kệ tủ trưng bày sản phẩm sao cho thật khoa học nhằm tối đa không gian để thuận lợi cho việc di chuyển khi bán hàng cũng như tăng trải nghiệm của người mua hàng.

Theo phong thủy, lối đi chính là nơi chứa nhiều vượng khí nhất của cửa hàng nên bạn cần đảm bảo khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới thăm từ quầy này sang quầy khác.

Bản thân các sản phẩm trang sức như vàng, bạc, kim cương đã có nét đẹp và vẻ sang trọng riêng nhưng bạn vẫn cần phải lắp đặt hệ thống tủ kệ làm sao để phát huy và tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có của chúng.

Đa số các cửa hàng trang sức hiện nay đều lựa chọn các mẫu thiết kế tủ kệ được làm bằng chất liệu gỗ và kính. Phần gỗ thường để làm khung nhằm tăng thêm vẻ sang trọng cho cửa hàng.

Bạn có thể lựa chọn các loại gỗ tự nhiên có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao để làm khung hoặc cũng có thể sử dụng các loại gỗ công nghiệp nếu chi phí có hạn. Còn phần kính được phủ trọn vẹn các mặt của tủ nhằm “phô diễn” vẻ đẹp của các sản phẩm và giúp khách hàng quan sát được dễ dàng hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi lựa chọn tủ kệ trưng bày khi thiet ke cua hang vang bac. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích nhiều cho các chủ tiệm vàng khi lựa chọn mua các tủ kệ để bày bán sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.