Bài Mới

Thiết Kế Nội Thất Phòng Bé Nhà Phố 4 Phòng Ngủ - Cô Hòa - Sơn La

Phòng ngủ với một bức tường được phối màu xanh lá cây dịu nhẹ, tự nhiên, kết hợp với màu hồng tinh tế. Chuyên gia thiết kế nhà phố từ Thiết kế Hoàng Gia đã bàn bạc kỹ lưỡng với chủ nhà và đưa ra một concept như ý. Các bạn có thể thấy được một phòng ngủ rất đẹp, gọn gàng và không kém phần dễ thương dành cho các bé.

Gam màu chính được sử dụng đó là xanh lá và trắng kết hợp với nhau tạo nên một không gian vô cùng đáng yêu và phù hợp với các bé nhỏ tuổi. 


Màu sắc và vật liệu của giường, tường được xử lý đồng nhất với màu trắng và gỗ, điểm thêm vào không gian phòng ngủ là các màu xanh để mang đến cảm giác vui vẻ, năng động và phù hợp với độ tuổi của con gia chủ.


Tất cả tạo nên sự cân bằng, yên tĩnh tự nhiên, để tạo nên một không gian ngỉ ngơi, học tập, cũng như giúp người sử dụng có sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.



Các mẫu nhà này đều được thiết kế với vật liệu chính là từ gỗ để làm tăng sự thoải mái và thư giãn, giúp nhà phố như được mở rộng về cấu trúc không gian, để phù hợp với cuộc sống phong phú và hiện đại ngày nay.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất phòng bé nhà phố 4 phòng ngủ - Cô Hòa - Sơn La. Hãy liên hệ ngay với công ty nội thất Hoàng Gia của chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.