Bài Mới

2 mẫu nội thất chung cư theo phong cách hiện đại đẹp mắt

Để chon được một mẫu yêu thích nhất trong 180 mẫu thiết kế nội thất chung cư  đẹp nhất có lẽ là điều khá khó khăn. Tuy nhiên ở bài viết này, PENVIET đã chọn ra 2 mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp mắt cho các bạn tham khảo.

2 mẫu nội thất hiện đại dành cho căn hộ chung cư này có tất cả những yếu tố cần thiết về kiến trúc và thẩm mỹ. Vừa tiện nghi, tối ưu lại vừa mang lại vị thế cho gia chủ.

1. Thiết kế nội thất chung cư 2 căn hộ


Khi thiết kế nội thất chung cư, sự gọn gàng ngăn nắp luôn được đặc biệt quan tâm, trong mẫu thiết kế này, ở phía sảnh chung cư được bố trí một tủ giày thông minh, làm từ gỗ melamine An Cường, cốt mdf chống ẩm và được sơn O7. Tủ giày thông minh mang đến những tùy chọn lưu trữ độc đáo, giữ cho căn hộ luôn được gọn gàng và sạch sẽ.

Bức tường treo tivi trang trí bằng giấy dán tường hình chỉ gạch và được tạo thêm điểm nhấn bằng vách lam trang trí, vách lam và kệ tivi được kiến trúc sự lựa chọn vật liệu gỗ melamine An Cường cố MDF 15mm, phần hậu lựa chọn loại 9mm.





2. Thiết kế nội thất chung cư tại Miếu Nổi 


Với thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất chung cư, ngoài việc đòi hỏi KTS phải là người có nhiều kinh nghiệm thì họ cũng cần hơn là sự sáng tạo và cao hơn cả chính là tầm nhìn về nghệ thuật kiến trúc tương lai. Đón và đi đầu xu hướng của thiết kế mới là vấn đề nan giải. Nhưng tôi tin chắc rằng với mẫu thiết kế nội thất chung cư cho Anh Thắng này thì bạn sẽ biết vì sao nó lại là xu hướng thiết kế hot của năm 2020.





Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp mà PENVIET muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy "ngôi nhà của mình" ở đây nhé.

Có thể tham khảo thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.