Bài Mới

3 mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp và đảm bảo an toàn

3 MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ TRẺ EM ĐẸP VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN

Thiết kế phòng ngủ trẻ em luôn là một trong những mối quan tâm của các bậc phụ huynh. Bởi cha mẹ luôn muốn mang tới cho con mình những điều kiện tốt nhất. Và phòng ngủ là nơi ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển của con. 
Do đó, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những hình ảnh về 3 mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp và đảm bảo an toàn để các bạn tham khảo cũng như có thêm những góc nhìn tổng quan nhất nhé!

1. Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái

Mẫu thiết kế phòng ngủ bé gái lấy tông màu chủ đạo là hồng, trắng để mang tới sự đáng yêu, dễ thương. Điều này sẽ khiến cho bé gái cảm thấy vô cùng yêu thích căn phòng của mình.


Màu sơn trắng, hồng của tường và trần còn giúp cho không gian nội thất được gợi mở, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái cho bé. Ở giữa phòng là một chiếc giường được thiết kế gọn gàng và có màu sắc được phối rất khéo léo để tạo sự tương đồng.

Những chiếc kệ liền tường cũng được sắp xếp cách điệu để có thêm vai trò trang trí cho căn phòng, đem lại tính thẩm mĩ cao và sự tinh tế.

2. Mẫu thiết kế phòng ngủ bé trai

Khác với bé gái thì bé trai cần có một không gian phòng ngủ năng động hơn. Do đó chúng tôi đã sử dụng tông màu trắng, xanh dương làm chủ đạo để gợi sự bắt mắt và tràn đầy năng lượng cho bé.


Bên cạnh đó, thiết kế phòng ngủ trẻ em ngoài yếu tố thẩm mĩ còn phải đảm bảo tính an toàn, nhất là phòng của bé trai. Cách bố trí nội thất rất khoa học và hợp lí.
Chúng tôi đã tránh những chi tiết sắc, nhọn hoặc dễ gây trơn, trượt. 

3. Mẫu thiết kế phòng ngủ tối giản

Cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em theo phong cách tối giản. Các chi tiết nội thất rườm rà được lược bỏ, đổi lại chúng tôi chỉ sử dụng những chi tiết trang trí vừa đủ, có thiết kế và cách bố trí rất tinh tế, nhẹ nhàng.


Mặt tường phía đầu giường của bé được ốp những tấm gỗ theo dáng hình ngôi nhà rất bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.
Bàn học và ghế ngồi cũng được đặt khéo léo ở cạnh cửa sổ để đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn, qua đó sẽ tốt cho sức khỏe của các bé.

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu qua 3 mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em đẹp và đảm bảo an toàn. Nếu thích những mẫu này, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc tham khảo thêm những dự án liên quan khác của chúng tôi theo đường link bên dưới:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.