Bài Mới

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ trẻ em

Trẻ em là thế hệ sau nên luôn cần được dành cho những điều tốt nhất. Và không gian phòng ngủ cũng là một trong những ưu tiên mà cha mẹ muốn dành cho con cái của mình. Do đó, thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em nắm giữ vai trò hết sức quan trọng đối với những trải nghiệm của các bé khi ở nhà. Và trước đó, chúng ta có những lưu ý cần cân nhắc để có được mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em ưng ý.

1. Thiết kế đảm bảo sự an toàn

Quan trọng nhất đối với trẻ nhỏ chính là sự an toàn khi các bé sinh hoạt, học và chơi. Từ cách bố trí đồ đạc cho đến kiểu dáng và kích thước đồ nội thất đều là những gì bạn cần lưu ý ngay từ bước lập kế hoạch và có yêu cầu ngay từ đầu tiên yếu tố đảm bảo an toàn. 

Để đảm bảo sự an toàn, bạn cần lưu ý:
- Tránh tuyệt đối những món đồ sắc nhọn
- Có thể bo tròn các góc bàn, góc giường để giảm tối đa quá trình va chạm khiến trẻ bị thương
- Chất liệu sử dụng trong phòng ngủ phải an toàn, không chứa các chất độc hại


2. Thiết kế nội thất sáng tạo

Phương án thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em có sự độc đáo khác biệt sẽ phản ánh đúng lứa tuổi để bé có được sự phát triển toàn diện. Về điểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các kiến trúc sư có thể sáng tạo nên nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, một yêu cầu chung vẫn không thể thay đổi đó là các thiết kế nội thất luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.


3. Bố trí không gian khoa học, phù hợp

Cụ thể, vật dụng cần được bố trí một cách hợp lí và khoa học, kích thước phù hợp với cơ thể của các bé. Trang trí nội thất phòng ngủ trẻ em cũng là một nghệ thuật sáng tạo của các bậc phụ huynh sao cho phòng ngủ có tính thẩm mĩ cao, tạo được sự thích thú cho các bé.
Bên cạnh đó, cách bố trí nội thất cũng cần phải kích thích được sự năng động của bé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.