Bài Mới

Mẹo giúp bạn tối ưu không gian nội thất chung cư cho bạn 2

Mẹo giúp bạn tối ưu không gian nội thất chung cư cho bạn 2 

Ở bài đầu tiên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một vài mẹo cần lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ để giúp không gian thông thoáng hơn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thêm những thông tin về cách để bạn tối ưu không gian nội thất chung cư.

Kết hợp nhiều không gian chức năng

Với những không gian phòng ngủ riêng tư ta không thể thiết kế liên thông được nhưng với những không gian sinh hoạt chung cư phòng khách, phòng bếp nấu, phòng sinh hoạt chung thì hoàn toàn có thể bạn nhé. Đặc biệt với những căn hộ có diện tích không lớn thì việc kết hợp không gian chức năng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Việc kết hợp sẽ
Không gian phòng khách, bếp nấu và ban công có thể liền với nhau sẽ tạo nên một khối không gian rộng rãi, đẹp tự nhiên và tràn ngập ánh sáng.

Sử dụng đồ nội thất thông minh

Sử dụng đồ nội thất thông minh sẽ là lựa chọn thông minh và vô cùng tuyệt vời dành cho những căn hộ nhỏ. Đơn giản 1 chiếc giường gấp chân tường, ngăn tủ rộng rãi để đồ đạc nhỏ trong ngăn giường ngủ hay  một chiếc bàn ăn kèm tủ bếp… sẽ giảm tải được khá nhiều phần diện tích sàn cho ngôi nhà nhỏ hẹp trở nên rộng rãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.