Bài Mới

Gợi ý chọn màu sắc bài trí căn phòng ngủ cho bé có mệnh Kim

Đối với các bé nhỏ yếu tố phong thủy trong phòng ngủ của các bé là đặc biệt quan trọng. Bạn có biết rằng đối với các bé màu sắc, cách sắp xếp phòng như như thế nào thì sẽ có những ảnh hưởng khác nhau đến sự phát triển cũng như tâm lí của các bé. 
Với các bé nhỏ đều có quy luật chung khi chọn màu sắc tươi sáng cho các bé để trang trí phòng ngủ tuy nhiên cũng tùy vào mệnh tuối của bé mà chọn màu sắc sao cho thích hợp nhất. Việc hòa hợp màu sắc với tuổi mệnh của bé giúp bé nhà bạn phát triển khỏe mạnh và toàn diện.
phong thuy phong be
Giường ngủ cho bé có mệnh Kim

Bài đầu tiên hôm nay tôi muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc chọn màu sắc cũng như cách bài trí căn phòng cho bé tuổi mệnh Kim. 

Đầu tiên các bé nhỏ thuộc mệnh tuổi Kim được sinh vào năm Canh Thìn(2000) và Tân Tỵ (2001).

Dựa trên các yếu tố phong thủy thì tuổi mệnh Kim đại diện cho những đồ kim khí, các vật nhọn, sắc và về số người mệnh Kim còn đại diện bởi khỉ và gà. Chính vì thế có khả năng trang trí trong phòng bé các tranh ảnh con khỉ, hình gà hoặc in trực tiếp lên trên bề mặt của đồ nội thất phòng bé.

Theo nguyên lí tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, gam màu phù hợp cho người Kim là màu vàng, kế đó là các tone màu phái sinh như vàng nhạt, màu vàng cam. Nếu sắp xếp những đồ nội thất có gam màu hợp phong thủy này sẽ có lợi cho cuộc sống và sự nghiệp của người hành mệnh Kim. Chính vì thế, bố mẹ nên trang trí phòng ngủ cho bé có màu vàng, màu trắng hoặc xanh da trời.
Nếu bé nhà bạn có hành mệnh kim thì nên hạn chế dùng nội thất hoặc trang trí phòng với gam màu đỏ gam màu tím gam màu hồng. Không nên sử dụng nội thất hoặc những đồ vật trang trí hộ gia đình có màu gỗ, xanh lá cây. Bé mệnh kim nên tìm những nguyên liệu trang trí phòng bằng kim kiểu như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông ko khí. do vậy với những vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim kiểu. Thủy tinh hay gương có độ láng bóng như kim dòng, nên cũng có tính chất như kim, cho nên ngoài là đồ vật hữu ích và vật trang trí, chúng cũng giúp đỡ tốt cho những người mệnh Kim.
Giường của bé có tuổi mệnh Kim nên đặt về hướng thuộc Thổ, tức là hướng Tây Bắc, hướng Tây, Tây Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.