Bài Mới

Những điều cần kiêng kỵ phong thủy cho bé khi còn trong bụng mẹ

Cách bài biện nội thất trong gia đình phù hợp giúp đem đến sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé ngay từ trong bụng mẹ. 
Ngoài việc các bà mẹ phải khám thai đều đặn định kì, ăn uống đầy đủ để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng các bà mẹ cần phải kiêng kỵ nhiều điều trong quá trình mang thai giúp đen đến sức khỏe tốt cho cả mẹ và bé.
phong thuy
Những điều cần kiêng kỵ phong thủy cho bé khi còn trong bụng mẹ

Dưới đây là những điều cần kiêng kỵ phong thủy cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ

Các mẹ cân tránh ngồi làm việc đối diện với cửa ra vào. Cửa chính là nơi dẫn vào nguồn năng lượng tốt trong phong thủy nhưng nó cũng là nơi dẫn đến nguồn năng lượng xấu. Vì vậy khi các mẹ mang bầu mà ngồi làm việc đối diện với cửa chính sẽ rất nguy hiểm dễ nhiễm phải nguồn năng lượng xấu, gây ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như sức khỏe.

Phía sau ghế ngồi phải là các bức bình phong, tưởng hoặc tủ... Điều đó giúp cho các mẹ cảm giác an tâm tránh cảm giác lo sợ, hồi hộp, bồn chồn. Đem đến cảm giác an toàn cho các bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Lưa ý đối với giường ngủ cho các mẹ đang mang bầu cần phải thông thoáng có thể thu hút được ánh sáng tự nhiên để tăng cường nguồn dương khí. Vào ban ngày nên mở cửa sổ giúp thông thoáng bầu không khí phòng ngủ. Nên treo trong phòng ngủ vài bức tranh về trẻ em giúp kích thích tâm trạng tốt cho các mẹ.

Nhà vệ sinh cũng phải được thiết kế sao cho đem đên sự thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt nhà vệ sinh cần luôn được giữ gìn sạch sẽ. Tránh để gương, bếp, giường ngủ đối diện với nhà vệ sinh.

Việc mua sắm và lựa chọn những đồ vật đáng yêu chờ đợi các bé chào đời cũng đang rất được các bộ mẹ quan tâm hiện nay. Như việc mua sắm quần áo, giường, tủ... Hiện nay thiết kế nội thất Hoàng Gia chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế phòng cho bé, các mẫu sản phẩm giường ngủ, tủ đẹp.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cả về phong thủy cho đến những mẫu sản phẩm đẹp, bắt mắt.
>>>  Thiết kế phong ngủ cho bé đơn giản mà đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.