Bài Mới

Thiết kế phòng ngủ cho bé đơn giản mà đẹp

Thiết kế phòng ngủ cho bé như là một thế giới thu nhỏ giúp bé thoải mái vui đùa cũng như học tập. Giúp bé hoàn thiện về thể chất cũng như tinh thần để ngày một phát triển.


Một căn phòng ngủ cho bé luôn cần phải đảm bảo yếu tố an toàn và sàn nhà chính là một trong những vấn đề lưu tâm đầu tiên. Không nên sử dung những chất liệu gây hại cho sức khỏe của bé vì vốn dĩ trẻ nhỏ đặc biệt nhạy cảm. Không sử dụng sàn nhà dễ trơn trượt các bé hầu hết đều rất hiếu động luôn chạy nhảy vui đùa vậy nên cần tránh những loại nên gây trơn. Sử dụng những nền xốp cũng đang là lựa chọn cho các ông bố bà mẹ khi thiết kế phòng ngủ cho các bé. 
Với căn phòng ngủ cho các bé bố mẹ luôn cần phải chú ý lau dọn sạch sẽ tránh vi khuẩn.
Thiết kế phòng ngủ cho bé
Với bé gái thường yêu thích màu hồng, tím, đỏ

Mỗi bé đều có sở thích khác nhau tuy nhiên cũng đều chung một gu như bé gái hầu hết đều thích những sắc màu rực rỡ như hồng đỏ tím và thích chơi đồ hàng, búp bê. Tuy nhiên các bé trai lại yêu thích những màu tinh nghịch như xanh da trời, xanh lá, vàng, cam... với những chú siêu nhân hoặc những nhân vật hoạt hình. Dựa trên sở thích của các bé mà bố mẹ hãy lựa chọn làm những họa tiết để trang trí thiết kế phòng ngủ cho các bé.

Vị trí đặt đồ nội thất cũng sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé. Giường bạn nên kê dựa vào tường không để quay đầu giường ra cửa, về phía bếp, về phía nhà vệ sinh sẽ làm các bé dễ kích động với những giấc ngủ hay gặp ác mộng.

Tủ quần áo và bàn học cần được đặt tại những vị trí có đầy đủ ánh sáng chiếu đến. Ngày nay đang có loại mẫu bàn học liền giường cũng rất được các bố mẹ yêu thích bạn có thể tham khảo bên dưới đây.
Thiết kế phòng ngủ cho bé
Thiết kế 2 trong một giường ngủ với bàn học

Thiết kế phòng ngủ cho bé
Bộ giường, bàn học kệ sách được thiết kế kết hợp

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu giường, tủ, bàn học như thế nào cho thích hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi, đơn vị chuyên thi công thiết kế đồ nội thất cửa hàng, đồ nội thất gia đình với nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn và hỗ trợ.
Rất mong có cơ hội được tư vấn cho quý khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.