Bài Mới

Đặt giường hợp phong thủy trong phòng ngủ của bé

Để bé nhà bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn ông bố bà mẹ hiện nay cũng đang rất quan tâm đến việc thiết kế và trang trí nội thất phòng cho bé đặc biệt là vấn đề đặt giường hợp phong thủy trong phòng ngủ của bé .
Dưới đây là một số lưu ý mà thiết kế nội thất phòng ngủ cho các bé muốn chia sẽ với các bạn khi chọn vị trí đặt giường hợp phong thủy trong phòng ngủ của bé
đặt giường ngủ hợp phong thủy cho các bé
Đặt giường ngủ hợp phong thủy cho các bé

Một số vị trí nên tránh khi đặt giường ngủ của bé

Vị trí của chiếc giường của bé ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng, sức khỏe của các bé. Khi phong thủy cho chiếc giường tốt sẽ làm cho môi trường trong phòng ngủ có phong thủy tốt.
Tuy nhiên bạn phải đặt chiếc giường bạn đúng vị trí tránh để giường trên cùng một đường thằng với cửa ra vào phòng ngủ, hoặc tránh nhất chính là đối diện cửa phòng ngủ và đặc biệt nguy hiểm hơn nếu giường bạn đối diện cửa nhà vệ sinh. Giấc ngủ của bé nhà bạn khi đó luôn bị rối loạn và hay gặp phải ác mộng khi ngủ.
Tránh đặt đầu giường ngủ của bạn quay về hường nhà vệ sinh, đây là một hướng xấu trong phong thủy. Vậy nếu bạn đặt gường ngay sát cửa ra vào có tốt không? câu trả lời là không bởi khi bạn đặt giường của bé ngay cửa ra vào sẽ dẫn đến năng lượng mạnh tập trung vào giường của bé, làm cho giấc ngủ của các bé không yên. Đặc biệt nếu giường bạn ngay đằng sau tấm cửa đêm các bé ngủ sẽ rất dễ bị giật mình, tinh thần dễ bị hoảng loạn.

Ví trí đặt giường hợp phong thủy trong phòng ngủ của bé


Thực tế bạn chỉ cần tránh những vị trí trên và kê giường của các bé nằm sát tường đối diện với tường từ cửa ra vào là bạn đã tạo cho các bé được một phong thủy phòng ngủ đẹp cho giấc ngủ của bé. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ tràn đây năng lượng để sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức trong ngày hôm sau.
Trên đây là một số lưu ý giúp bạn đặt giường trong phòng ngủ hợp phong thủy trong phongg ngủ các bé mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Bởi phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc xem thiết kế nhà, thiết kế cửa hàng, thiết kế nội thất… Mà trong mọi sự vật bạn nên quan tâm yếu tố phong thủy và cân bằng chúng một cách tốt nhất. 

2 nhận xét:

  1. Phong thủy trong phòng ngủ là rất cần thiết cho một giấc ngủ ngon

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng đẹp hay đơn giản là thi công văn phòng thì ghé mình nhé ^^

    Trả lờiXóa

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.