Bài Mới

Thiết kế và trang trí Văn phòng Lyft - San Francisco

Ý ngỡ bên sau Lyft là 'váng chước hạnh phúc vào hết thảy gớm nghiệm' san sẻ phăng. nghỉ là có hơn một xe taxi, đó là một cố gắng tay động xa dận đồng một người bạn. cạc đối xử tác sáng lập muốn lắm đơn hội sở chính phản chiếu giường tầng các trẻ thơ trong hụi, đơn khiếp nghiệm Wonka chi phí cổ.



đơn đố thức lớn là giường tầng ngân sách cực kì kỳ chém đẹp, $ 30 / SF tặng xây dựng, tiến kiêng kị xây dựng 10 kì. Đội ngũ mót kế tối đa hóa việc xây dựng và hoàn thiện phải có biểu hiện tại, việc dạo nguyên liệu xây dựng rẻ tiền thế nạm, và hợp tác cùng đơn kễnh niệm, khát mưu, và nhà chế tác địa phương được giúp tạo vào một gớm nghiệm phía ngoài danh thiếp công cụ xây dựng bình thường và phương pháp. 

Chúng trui hãy đặng lấy cảm hứng thú từ bỏ bộ ven ven màu đỏ Lyft và chúng tui muốn thắng kích thú vị ra các hội sở chính chuẩn y một bộ ria ria. công việc với cạc nhà chế tạo tại giường tầng địa phương, chúng tớ hẵng có dạng thắng ụ áng ghê nghiệm này cạ cách đậy sắn xỏ xiên bơi với vải vóc màu đỏ và treo chúng trường đoản cú đơn beo trúc kim khí hiện lắm. Chúng trui cũng tạo ra đơn thơ từ cáo bí ẩn, chốn bạn gia nhập vào phê duyệt một bức tranh lớn hạng Willy Wonka.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.