Bài Mới

5 Mẫu giường ngủ có ngăn kéo đắt giá nhất 2014

Kiến nhanh Giới thiệu đến các bạn 5 mẫu giường ngủ có ngăn kéo bán chạy nhất năm 2014. Với kiểu dáng độc đáo , đa dạng trong phong cách phối màu kết hợp với thiết kế phòng ngủ. Chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất !

giường ngủ có ngăn kéo
giường ngủ có ngăn kéo


giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên
giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên


giường có ngăn kéo
giường có ngăn kéo


giường có ngăn kéo trong thiết kế phòng ngủ cho bé gái
giường có ngăn kéo trong thiết kế phòng ngủ cho bé gái


giường tầng kết hợp ngăn kéo
giường tầng kết hợp ngăn kéo
Bạn có muốn thử tay của bạn xây dựng một nền tảng giường? Đối với những người bạn của những người không chưa biết những gì một giường nền tảng là, một, cách cũ thú vị của nó ngủ mà kết hợp một đơn giản, khung thanh lịch và một tấm nệm duy nhất. Dòng của nó đã được sử dụng ở châu Âu, Bắc Âu, và Nhật Bản cho hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn năm. Giường nền tảng có thể được làm bằng gỗ hoặc kim loại. Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một nền tảng giường, bạn đang có lẽ suy nghĩ về gỗ. Giường nền tảng có thể cực kỳ đơn giản. Giường nền tảng cực kỳ đơn giản không có đầu giường hoặc móng, và chắc chắn không tán. Chúng kết hợp thanh, trong đó, có hiệu lực, thay thế cho một hộp mùa xuân, vì, bởi vì họ mạnh mẽ nhưng bằng cách nào đó một chút linh hoạt, hỗ trợ nệm duy nhất trên hàng đầu. Kết quả là bạn có được một giấc ngủ đêm tốt, rất thoải mái, nhưng không kết thúc với đau lưng hay cơ bắp tê liệt vào buổi sáng. Bao giờ nó tốt hơn cho lưng của bạn hơn ngủ trên sàn nhà. Và bây giờ, với sự gia tăng nhanh chóng của bộ nhớ bọt, giường nền tảng của bạn có thể được nhiều hơn thoải mái và khỏe mạnh. Bộ nhớ bọt là một polymer gel như chấp nhận hình dạng và xương của bạn, nhưng có hỗ trợ đầy đủ. ( Nó lần đầu tiên được sử dụng trong các bệnh viện, và bây giờ là một tấm nệm và gối chất liệu phổ biến. ) Kế hoạch giường nền tảng có thể phức tạp hơn quá; bạn có thể thêm headboards, footboards, tán, thậm chí khởi sắc thêm và các đơn vị lưu trữ. Bạn có thể xây dựng các đơn vị lưu trữ như là một với khung giường, hoặc bạn có thể tạo ra ngăn kéo cán hỗ trợ bởi bánh xe, do đó ngăn kéo là sửa đổi và dễ dàng cơ động trên khắp phòng ngủ của bạn. Không phải là công việc khó khăn nhất trên thế giới về một handyperson. Nếu bạn muốn xây dựng một nền tảng giường, bạn có thể đặt kế hoạch giường nền tảng từ bất kỳ một số kế hoạch bán lẻ. Câu lạc bộ chế biến gỗ, các nhóm người đam mê đồ nội thất, và các tổ chức khác có thể cung cấp cho hoặc bán cho bạn kế hoạch. Bạn cũng có thể mua các kế hoạch trực tuyến.

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.