Bài Mới

Mẹo chọn gỗ làm giường tầng và tủ quần áo

Hầu hết chúng tôi nghĩ rằng bởi vì sàn gỗ cứng là một loại nguyên liệu khá nhạy cảm và tốn kém , chúng tôi luôn luôn nên tìm sự giúp rập của các chuyên gia để có được họ cài đặt.   

> Giường tầng gỗ sồi nga
> Giường hai tầng gỗ sồi nga
> Tủ quần áo gỗ sồi nga
 Do đó , nó là an ủi khi biết rằng với các phương tiện và gỗ cứng đúng loại , nó là khá nhiều một nỗ lực tự mình làm. Và vì prefinished ván sàn gỗ cứng đã có sẵn trong các cửa hàng phần cứng và hướng dẫn sử dụng giảng dạy ở khắp mọi nơi , sau đó bạn thật sự không có gì phải lo lắng.    Làm thế nào để bạn cài đặt sàn gỗ cứng? hàng đầu , quyết định xem bạn muốn sử dụng gỗ sồi nga , phong hoặc anh đào , hay tro mộc mạc. Oak là loại đắt tiền nhất của các tài liệu gỗ cứng , nhưng nó là reputably tối ưu và kiên cố nhất. Nếu bạn đang làm việc dưới một ngân sách cụt , phong hoặc tro mộc mạc cũng Không quan hệ và sẽ kéo dài như gỗ sồi nga với chăm chút và bảo trì.

    Tiếp theo , chuẩn bị các tài liệu sau đây : những tấm ván gỗ cứng , giấy rào chắn hơi , quầy bar nâng lên , một cái búa , một tốc độ khoan và khoan bit , một gói sàn khí nén ( trong đó bao gồm một súng bắn đinh , mặt hàng chủ lực , một vồ , một ống , và một máy nén khí ) , một súng bắn ghim , một thủ pháp băng , một dòng phấn , và , đương nhiên , bạn làm thế nào để hướng dẫn.  
 Nó sẽ là khôn ngoan để Học hỏi hướng dẫn trước khi bạn đi về đang quai búa vì thế bạn không lãng phí thời gian. Một số cửa hàng phần cứng đã được đóng gói sẵn đã cài đặt những nhu cầu gỗ cứng để bạn có thể tránh được những rối rắm của tìm mỗi phần. Đương nhiên , bạn không nên quên kính Ngăn giữ và bao tay của bạn , như tất thảy các khoan và búa có thể sản xuất bụi gỗ và có thể có hại khi hít vào.    Trước khi mua ván sàn gỗ cứng , đo bề mặt nơi mà bạn sẽ phải cài đặt chúng.
 Ván thứ tự là khoảng 10 đến 15 inch lớn hơn để cho phép phòng cho các lỗi. Hy vọng rằng nỗ lực ban đầu của bạn sẽ rất khó khăn , nhưng một khi bạn nhận được rằng tấm ván hàng đầu tại chỗ , phần còn lại phải là một cách dễ dàng.    Thoát khỏi tiếng rít bằng cách giữ chặt tấm ván gỗ cứng vào sàn phụ. Khi cắt , luôn luôn cung cấp thêm không gian. Khi bạn đang ứng phó với sàn gỗ cứng , tối ưu của mình để đi qua và có những điều chỉnh nhu yếu hơn được trái với một không gian mà có thể nhìn vụng để điền.
 Nếu bạn có một sàn gỗ cứng prefinished , sau đó công việc được thực hiện sau khi youve cài đặt những tấm ván tại chỗ. Nhưng nếu bạn mua gỗ ở dạng tinh khiết nhất của nó , bạn cũng nên trang bị cho mình trước với chà nhám và hoàn thiện các phương tiện và chuẩn bị cho một nhiệm vụ đầy thách thức phía trước.

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.