Bài Mới

giường tầng cho trẻ, giường ngủ chất lượng giá rẻ

Bạn muốn tìm kiếm một cách trang trí phòng ngủ hợp lý để tiết kiệm không gian trong phòng ngủ của trẻ em của bạn một cách hài hòa và tiện nghi?
Cung cấp cho họ một nơi cho cả cuộc phiêu lưu và thư giãn với một chiếc giường ngủ.
Chủ yếu ở trẻ em này là đặc biệt thú vị cho trẻ em trong độ tuổi gần thèm thăm dò cao lên tại vùng đất xa xôi và các khu ngủ ấm cúng. Mở rộng theo chiều dọc, chiều ngang Không Khi gia đình của bạn phát triển nhanh hơn so với ngôi nhà, từ bỏ nhiều đôi hoặc đầy đủ kích cỡ giường lợi của một chiếc giường ngủ.
Bạn sẽ tiết kiệm không gian sàn trong một căn phòng vốn đã đông đúc, làm cho tất cả các không gian hơn cho cuộc sống của trẻ được thoải mái hơn.


Giường tầng trẻ em màu trắng

Giường ngủ chất lượng cho trẻ em

Tìm lưu trữ cho tất cả những đồ dùng của trẻ nhỏ với kiểu thiết kế trong lưu trữ ngăn hoặc bên dưới hoặc trong khoảng trống của ngăn kéo.
Bạn thậm chí có thể tìm thấy một thiết kế với một bàn làm việc hoặc tủ sách để nuôi dưỡng bên hiếu của con quý vị. Nhiều mẫu thiết kế bao gồm một tùy chọn có bánh lăn, cung cấp một giải pháp nhanh chóng cho ngủ lại hoặc một ngôi nhà tràn ngập khách an toàn.

Giường tầng được làm toàn khung gỗ cứng đều mạnh mẽ và được xây dựng theo tiêu chuẩn thời gian chơi, sự khác biệt chủ yếu nằm trong phong cách của họ.
Chuyển sang đường ray kép và đóng thang cho hòa bình nhất của tâm trí. Giường tầng cho phép họ để khởi động một ngàn nhiệm vụ bí mật sự thoải mái của bìa của họ. Lựa chọn đôi giao đầy đủ, và kích cỡ đầy đủ quá đầy đủ cho một chiếc giường đó là chỉ phù hợp với không gian của bạn.

Kích thước lựa chọn chỉ là một điểm khởi đầu. Thêm nữa, bạn có thể tinh chỉnh các lựa chọn của bạn để an toàn hơn. Thêm một bước nữa, chọn một màu khung phù hợp, và để thực sự hoàn thành nhiệm vụ, thêm giường và gối với cá tính. linh hoạt thiết kế cho gia đình của bạn Trồng Một số mô hình có thể được lắp ráp như xếp chồng lên nhau hoặc giường riêng biệt, phúc sau này cho những người quá trẻ hoặc quá cũ để leo lên đến tầng trên cùng.

Nếu một thang cung cấp cho bạn tạm dừng, tại sao không đi cầu thang ? Giường với cầu thang là một hit với cha mẹ, và họ cũng có xu hướng cung cấp cho ngăn kéo và ngăn để lưu trữ thêm. Bất cứ nơi nào giấc mơ của họ có thể mất họ, yên tâm những giấc mơ đang mơ ước từ sự an toàn và thoải mái của một chiếc giường ngủ của sự lựa chọn của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Tel : 043.559.0272
Hotline: 0915.739.855 ,

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.