Bài Mới

Thiết kế phòng bé nhà chị Bella - KĐT. Nam Thăng Long

Thiết kế phòng bé Gái nhà chị Bella - Khu đô thị Ciputra
Diện tích: 12m2
Địa chỉ: Phòng 101 - Tòa nhà P1 - Khu đô Thị ciputra - Hà Nội
Ý tưởng thiết kế: 
Trẻ em Hàn Quốc năng động và luôn yêu thích căn phòng của mình được kết hợp hài hòa nhiều màu sắc. Nguyện vọng sở thích của bé là được sống trong căn phòng chan hòa môi trường tự nhiên. Trong không gian bé sống có hình ảnh của cây, hình ảnh các con vật dể thương và đặc biệt căn phòng ấy luôn được tỏa sáng bới những màu sắc mà bé yêu thích. 
Đáp ứng nguyện vọng sở thích của Bé,Chị Bella mẹ của Bé đã tìm đến Kiến Nhanh chia sẽ và tin tưởng Kiến Nhanh sẽ thiết kế được cho con gái yêu của Chị một không gian sống như Bé yêu thích và mong đợi.
Đáp ứng nguyện vọng sở thích của Bé, Kiến Nhanh đã lấy ý tưởng hình ảnh bảy sắc cầu vồng làm điểm nhấn căn phòng để thiết kế lên cho bé một không gian vô cùng sống động, nhưng không kém phần hài hòa, thân thiện.
Hình ảnh bảy sắc cầu vồng đã được chị Bella và bé gái thích thú. Kiến Nhanh đã dùng hình ảnh đó in trực tiếp lên cánh Tủ của chếc giường.
Công nghệ in cao cấp, hiện đại của Singgapore chống thấm nước, hình ảnh sắc nét, và độ bền cao đã được sử dụng vào sản xuất nên sản phẩm này.


thiet-ke-phong-ngu-be-nha-chi-bella

thiet-ke-phong-ngu-be-nha-chi-bella1



Hình ảnh Thiết Kế 3D
Nội thất không gian căn phòng của Bé bao gồm:
1.   Giường tầng đa năng: kích thước: dài 3100 x rộng 2200 x cao 1700mm. 
Giường tầng với kết cấu gồm Giường ngủ, bàn học kèm giá sách, tủ áo và các bậc thang dẫn lên giường ngủ. Các bậc thang lên tầng 2 của giường có thành lan can bằng inox giúp bé gái sử dụng dể dàng và an toàn.
Giường ngủ được thiết kế khoa học, phù hợp với không gian căn phòng mà bé gái chị Bella đang ở.
Với công dụng đa năng, là sự kết hợp rắn chắc của một tổng thể: giường ngủ, bàn học, tủ đựng quần áo, góc để đồ chơi...Tất cả mọi nội thất  phục vụ nhu cầu sinh hoạt trong không gian bé ở được thiết kế gói gọn trong một khối liên kết bền chặt, chắc chắn.
Giường tầng này vừa giúp bé gái con chị Bella sinh hoạt tiện dụng giữa góc học tập, cũng như là nơi ngủ nghỉ, vui chơi.
Điểm nổi bật hơn nữa về công năng của chiếc giường là sự xuất hiện của các ô Tủ mini vừa làm cầu thang vững chắc cho Bé gái leo trèo an toàn, vừa là nơi giúp bé gái có thể chứa đựng, cất giữ một khối lượng rất lớn quần áo và đồ dùng cá nhân.
Với chiếc giường tầng đa năng này, giúp bé gái nhà chị Bella tiện dụng trong việc sử dụng, tiết kiệm không gian và diện tích của căn phòng.
Dù sống trong căn phòng 12m2 với đầy đủ tiện nghi, nhưng không gian vẫn rộng rãi, thông thoáng, sinh động. Kết hợp hài hài không gian thiên nhiên, với một không gian học tập và nghỉ ngơi không kém phần yên tĩnh. Bé được hưởng thụ tối đa những ưu điểm trong không gian căn phòng của mình.
Bên cạnh chiếc giường tầng đa năng, chị Bella còn muốn thiết kế thêm cho con gái yêu một chiếc Tủ độc lập bên ngoài và một cây bút treo để bé gái có thể treo quần áo và phụ kiện khi sử dụng mỗi ngày.
2.  Tủ áo 2 cánh: kích thước dài 800 x rộng 500 x cao 1900mm
3.  Bút treo quần áo
thiet-ke-phong-ngu-be-nha-chi-bella2

thiet-ke-phong-ngu-be-nha-chi-bella3

Video
Bộ sản phẩm được bảo hành 12 tháng về mặt kỹ thuật.

Nội thất phòng ngủ trẻ em | Mẫu nội thất phòng bé, giường ngủ trẻ em Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Bản quyền 2010 © Công ty cổ phần Quảng cáo và Trang trí Nội thất Hoàng Gia . Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.